là nơi tôn thờ Tây Phương Tam Thánh nhìn về hướng đông (như vậy khi chúng ta đảnh lễ các Ngài, chúng ta sẽ hướng về Tây). Đức Phật A Di Đà (tiếng Phạn: Amitabha Buddha) ở giữa, hai vị Bồ Tát Quán Thế Âm (Avalokiteshvara) và Đại Thế Chí (Mahasthamaprapta) hai bên. Đức Phật A Di Đà có phát lời nguyện sẽ tiếp độ những ai vào giờ lâm chung nhớ nghĩ đến Ngài và cầu sanh về nước Ngài. A Di Đà có nghĩa là ánh sáng không có hạn lượng, có thể thẩm thấu qua tất cả các pháp và là biểu tượng trí tuệ viên mãn của chư Phật.

Bồ Tát Quán Thế Âm là hiện thân của tâm từ bi, vì vậy Ngài đứng bên tay trái (gần nơi tim) của đức Phật. Chúng ta có thể phân biệt được Ngài nhờ vào tôn tượng đức Phật A Di Đà trên mão của Ngài.

Bồ Tát Đại Thế Chí là hiện thân của đại hùng lực, vì vậy Ngài đứng bên tay phải (cánh tay năng động) của đức Phật. Chúng ta nhận ra Ngài nhờ bảo bảo bình (bình báu) trên mão của Ngài.

Nơi này được những vị hành giả tịnh độ sử dụng, có thể tụng các kinh Tịnh Độ và xưng niệm hồng danh của đức Phật A Di Đà ở nơi này. Cũng có thể tụng các kinh đại thừa và lễ phật sám hối ở đây.